Lưu ý về âm thanh từ Điện thoại gọi cửa

Khi bắt đầu đàm thoại trên cuộc gọi Điện thoại gọi cửa, âm thanh Điện thoại gọi cửa phát thông qua ngõ ra âm thanh của điện thoại thông minh (bộ chuyển đổi âm thanh hoặc loa) theo cài đặt [C.độ loa]. Cài đặt này khả dụng trong menu cài đặt (Menu cài đặt (tổng quan)).
Khi đang đàm thoại trên cuộc gọi Điện thoại gọi cửa, có thể tạm thời chuyển đổi giữa bộ chuyển đổi âm thanh và loa bằng cách mở menu tùy chọn và chọn [Loa] (Thay đổi ngõ ra âm thanh).
Khi âm thanh Điện thoại gọi cửa phát qua loa của điện thoại thông minh, âm thanh Điện thoại gọi cửa có thể bị cắt nếu có tiếng ồn xung quanh. Trong trường hợp này, tham khảo thông tin bên trên và chuyển sang ngõ âm thanh khác hoặc di chuyển đến nơi yên tĩnh hơn.
Một số điện thoại thông minh không hỗ trợ bộ chuyển đổi âm thanh hoặc loa. Trong trường hợp này, cài đặt [C.độ loa] sẽ bị bỏ qua.

Thay đổi ngõ ra âm thanh

Trong khi đàm thoại trên cuộc gọi Điện thoại gọi cửa, bạn có thể chuyển đổi giữa các ngõ ra âm thanh khả dụng.
1.
Từ màn hình điều khiển của ứng dụng [Video Intercom System], chạm image[Loa].
2.
Chọn cài đặt mong muốn.
Các tính năng khả dụng thay đổi theo cài đặt của điện thoại thông minh, cấu hình phần cứng v.v.
Cài đặt này chỉ được dùng cho cuộc gọi Điện thoại gọi cửa hiện tại. Lần sau khi trả lời cuộc gọi Điện thoại gọi cửa, ngõ ra âm thanh đã chọn cho cài đặt [C.độ loa] được sử dụng. Người dùng có thể thay đổi cài đặt này tại menu cài đặt (Menu cài đặt (tổng quan)).