Khởi động ứng dụng [Video Intercom System]

1.
Khởi động ứng dụng [Video Intercom System] bằng cách chạm vào biểu tượng (hình vẽ bên dưới).
image
Màn hình chính của ứng dụng hiển thị.
Lưu ý:
Có thể phát sinh phí dữ liệu khi kết nối với hệ thống. Xác nhận phí dữ liệu internet và điện thoại thông minh trước khi kết nối. Tùy vào thỏa thuận, có thể mất phí cao khi sử dụng dữ liệu.
Nếu khởi động lại ứng dụng [Video Intercom System] sau khi điện thoại thông minh ở chế độ ngủ hoặc khởi động ứng dụng khác, ứng dụng có thể trở lại màn hình chính.
Tùy thuộc vào các ứng dụng khác đang chạy trên cùng điện thoại thông minh, ứng dụng này có thể không sử dụng được. Đặc biệt các ứng dụng cho phép gọi điện thoại hoặc cuộc gọi thoại có thể gây nhiễu cho ứng dụng.
Nếu nhận được cuộc gọi điện thoại khi đang dùng ứng dụng, cuộc gọi điện thoại sẽ được ưu tiên. Ngay cả khi bạn đang đàm thoại với thiết bị Điện thoại gọi cửa, cuộc hội thoại sẽ ngắt kết nối và điện thoại thông minh sẽ chuyển sang cuộc gọi điện thoại.
Nếu nhận thông báo chậm, có thể do cài đặt chế độ tiết kiệm điện (ví dụ: chế độ ngủ gật) của điện thoại thông minh. Kiểm tra cài đặt của chế độ tiết kiệm điện, và tắt chế độ tiết kiệm điện nếu cần.

Thông tin bảo mật dành cho người dùng iPhone và iPad

Một vài tính năng của ứng dụng hoạt động bằng cách truy cập phần cứng điện thoại thông minh, như micro, hoặc thông tin lưu trong điện thoại thông minh, như danh bạ. Khi sử dụng ứng dụng, màn hình có thể hiển thị hộp thoại hỏi bạn có cho phép ứng dụng truy cập các tính năng này của điện thoại thông minh hay không. Nếu muốn, bạn có thể thay đổi cài đặt này sau đó trong phần cài đặt riêng tư của điện thoại thông minh.