Thông tin quan trọng

Chú ý về an toàn

Thực hiện các biện pháp thích hợp để tránh trường hợp vi phạm bảo mật khi sử dụng sản phẩm này.
Rò rỉ thông tin cá nhân
Sử dụng sản phẩm này trái phép
Can thiệp hoặc tạm ngưng trái phép sử dụng sản phẩm này
Hãy thực hiện các biện pháp sau để tránh vi phạm bảo mật:
Không sử dụng mật khẩu người khác dễ đoán. Nếu ghi lại mật khẩu, hãy bảo vệ cẩn thận. Thay đổi mật khẩu thường xuyên.
Bạn sẽ không bao giờ nhận được yêu cầu về mật khẩu từ Panasonic.
Cẩn thận khi thực hiện các thao tác liên quan tới bảo mật quan trọng như đăng ký điện thoại thông minh.
Để tránh tiết lộ thông tin cá nhân, bật khóa màn hình hoặc tính năng bảo mật tương tự trên điện thoại thông minh.
Nếu không sử dụng điện thoại thông minh với sản phẩm, nếu chuyển giao điện thoại thông minh cho bên thứ ba, hoặc xả thải điện thoại thông minh, hủy đăng ký điện thoại thông minh và gỡ cài đặt ứng dụng [Video Intercom System] trên điện thoại thông minh. (Để biết thêm thông tin, xem trang Hủy đăng ký điện thoại thông minh với ứng dụng [Video Intercom System], Hủy đăng ký điện thoại thông minh.)
Nếu điện thoại thông minh đã đăng ký hỏng hoặc mất, sử dụng điều khiển phòng hoặc điện thoại thông minh đã đăng ký khác để hủy đăng ký điện thoại thông minh đó. (Để biết thêm thông tin, xem trang Hủy đăng ký điện thoại thông minh với ứng dụng [Video Intercom System], Hủy đăng ký điện thoại thông minh.)
Nếu không thể hủy đăng ký điện thoại thông minh theo các phương pháp trên, hãy để nhân viên kỹ thuật hủy đăng ký điện thoại thông minh cho bạn.
Kết nối có thể bị ngắt tùy thuộc vào điều kiện mạng và chất lượng tín hiệu không dây.
Sản phẩm này có thể được sử dụng theo cách vi phạm quyền riêng tư hoặc quyền công khai của người khác. Bạn tự chịu trách nhiệm về cách sử dụng sản phẩm này.
Điện thoại thông minh sẽ không nhận thông báo nếu máy chủ dịch vụ bên thứ ba (Amazon Web Services, Apple, Google™, v.v.) ngừng hoạt động vì bất kỳ lý do nào.
Ứng dụng [Video Intercom System] không hoạt động nếu bạn không thể truy cập Internet (ví dụ: khi nhà cung cấp dịch vụ Internet đang thực hiện bảo trì, v.v.)
Tham khảo các cách sửa chữa ở trung tâm bảo hành uy tín của Panasonic.

Quyền riêng tư và sử dụng hình ảnh cá nhân

Khi lắp đặt hoặc sử dụng sản phẩm, vui lòng xem xét vấn đề quyền riêng tư và quyền sử dụng hình ảnh cá nhân.
"Quyền riêng tư" có nghĩa là quyền của một cá nhân hoặc một nhóm người nào đó không cho phép người khác biết các thông tin cá nhân của họ, ngoại trừ những người mà họ muốn. "Quyền sử dụng hình ảnh cá nhân" có nghĩa là quyền không cho phép chụp và sử dụng hình ảnh cá nhân mà chưa được sự đồng ý của cá nhân đó.
Hãy tuân thủ các quy định pháp luật (bảo vệ dữ liệu, giám sát video) tại quốc gia của bạn trong quá trình sử dụng.

Miễn trừ

Dữ liệu được ghi có thể bị thay đổi hoặc xóa do vận hành không đúng cách, phơi nhiễm tĩnh điện, tai nạn, hỏng hóc, sửa chữa hoặc các vận hành khác. Trong phạm vi cho phép của pháp luật hiện hành, Panasonic không chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với những tổn thất trực tiếp hoặc gián tiếp do mất hoặc điều chỉnh dữ liệu ghi được.
Trong phạm vi cho phép của pháp luật hiện hành, Panasonic không chịu trách nhiệm đối với các thương tích hoặc hư hỏng tài sản do lắp đặt hoặc vận hành không đúng với tài liệu này .
Trong phạm vi cho phép của pháp luật hiện hành, Panasonic không chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng hoặc mất mát do không thể thực hiện hoặc trì hoãn thực hiện, lỗi hoặc hỏng mạng và/hoặc bất kỳ sản phẩm nào.
Trong phạm vi cho phép của pháp luật hiện hành, Panasonic không chịu trách nhiệm trong trường hợp mất tài sản do thiếu các biện pháp an ninh thích hợp.